Hoozuki no Reitetsu : ขุมนรกสุดป่วนกับปีศาจหน้าตาย Season 1 – 2

[Anime] Hoozuki no Reitetsu : ขุมนรกสุดป่วนกับปีศาจหน้าตาย Season 1 – 2 [1080p] [พากย์ญี่ปุ่น] [ซับไทย + อังกฤษ]

เรื่องย่อ Hoozuki no Reitetsu : ขุมนรกสุดป่วนกับปีศาจหน้าตาย Season 1 – 2

Hoozuki no Reitetsu ว่าด้วยเรื่องราวในโลกหลังความตายอย่าง “นรกภูมิ” ดินแดนสุดท้ายของเหล่าวิญญาณที่กระทำความชั่ว เมื่อนรกทั้ง 272 เขต ซึ่งแบ่งเป็น “แปดมหานรก” และ “แปดโลกัณต์นรก” ไม่เพียงพอต่อจำนวนประชากรวิญญาณร้ายที่เพิ่มมากขึ้นอีกต่อไป จนก่อให้เกิดความวุ่นวายเกินความสามารถที่คณะปกครองนรกจะควบคุม “โฮซุกิ” วีรบุรุษผู้มีพรสวรรค์ด้านการจัดการแก้ปัญหาในนรกจึงได้เข้ามารับหน้าที่ดูแลในฐานะผู้ช่วยมือขวาของ “ท่านเอ็นมะ” ราชาแห่งนรกภูมิญี่ปุ่น

แต่ทั้งที่ฐานะของเขาเป็นเพียงข้ารับใช้ (ประมาณว่าหัวหน้าเลขาทั้งหมด) ของผู้ยิ่งใหญ่แห่งนรกโลกัณต์ ด้วยความเย็นชาและสีหน้าที่ตายด้านต่อทุกสถานการณ์ รวมถึงความเด็ดขาดในการตัดสินใจที่ไม่อาจมีใครหยั่งถึง จึงทำให้โฮซุกิ เป็นปีศาจชั้นสูงที่ย่ำเกรงของเหล่าผู้ปกครองทุกฝ่าย แม้กระทั่งท่านราชาเอ็นมะ

ทั้งนี้แม้จะมีปัญหาแปลกๆ แวะเวียนมาทักทายโฮซุกิอยู่บ่อยครั้ง และเขาสามารถรับมือด้วยความเย็นชาได้เสมอ แต่สำหรับศัตรูตัวฉกาจและเป็นคู่ปรับคนสำคัญของโฮซุกิอย่าง “ฮาคุทาคุ” กลับเป็นสิ่งที่เขามักรังเกียจรังงอนจนต้องลงมือใช้กำลังบ่อยครั้ง

ความฮาเชิงล้อเลียนเสียดสีก็เริ่มตรงนี้นี่ล่ะ!! เมื่อนรกภูมิยังต้องทำหน้าที่ต่อไป และความปราณีที่ไม่เคยมีมอบให้แก่ผู้กระทำผิดฉันใด เรื่องราวสุดเพี้ยนจากโฮซุกิและผองข้ารับใช้ในนรกก็มีมากฉันนั้น ติดตามเรื่องราวสุดเฮฮา ซึ่งสอดแทรกคติธรรม กรรมดี/กรรมชั่ว ได้ใน Hoozuki no Reitetsu – แล้วเรื่อง “นรก สวรรค์” จะไม่ได้เป็นเรื่องน่ากลัวหรือไกลตัวทุกคนอีกต่อไป…

Hoozuki no Reitetsu : ขุมนรกสุดป่วนกับปีศาจหน้าตาย Season 1 – 2

Season 1

Download CornFile

Season 2

Download CornFile

ไม่ต้องรวมไฟล์ ไม่ต้องเปลี่ยนชื่อ โหลดแรงเต็มสปีดโหลดเสร็จดูได้เลย
Cornfile Premium โหลดพาร์ทเดียวสำหรับ Premium
สมัคร VIP กับ Cornfile เริ่มต้นเพียง 50 บาท > Click <

Powered by

http://loadhidef.com