Fight Back to School 1, 2, 3 : คนเล็กนักเรียนโต ภาค 1, 2, 3

[MINI-HD] Fight Back to School 1, 2, 3 : คนเล็กนักเรียนโต ภาค 1, 2, 3 [one2up] [720p] [พากย์ไทยอินทรี]

เรื่องย่อ Fight Back to School 1, 2, 3 : คนเล็กนักเรียนโต ภาค 1, 2, 3

Fight Back to School (1991) / คนเล็กนักเรียนโต

เ รื่ อ ง ย่ อ
โจวซิงฉือตำรวจหนุ่มมือดี ได้รับมอบหมายให้สืบคดีปืนของสารวัตหายโดยปลอมเป็นนักเรียนเข้าไปเรียนใน โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในโรงเรียนนี้เองโจวได้รู้จักกับอู๋ม่งต๊ะ ผู้ช่วยของโจวที่สารวัตรส่งมาให้ช่วยกันสืบคดีโดยอาต๊ะปลอมเป็นภารโรงของ โรงเรียนและเป็นพ่อของโจวด้วย โจวไม่พอใจนักที่ต้องปลอมมาเป็นเด็กนักเรียนแต่แล้วโ จวพบรักกับอาจารย์สาว สวยของโรงเรียนทำให้โจวทนอยู่ต่อไป โจวบังเอิญไปรู้เรื่องการค้าขายอาวุธเถื่อนของอาเฟยเ ข้า เค้าเข้าไปขัดขวางการค้าขายจึงทำให้อาเฟยโกรธมากตามฆ ่าโจวและต๊ะไปถึง โรงเรียนแล้วจับตัวเด็กนักเรียนเพื่อนๆ ของโจวเป็นตัวประกัน โดยที่เฟยไม่รู้เลยว่าโจวเป็นตำรวจปลอมตัวมา โจวจะช่วยเพื่อนๆ อย่างไร เค้าจะช่วยได้หรือไม่

Fight Back to School 2 (1992) / คนเล็กนักเรียนโต 2

เ รื่ อ ง ย่ อ
โจวชิงฉือกับอู่ม่งต๊ะเป็นตำรวจที่มีผลงานดีเด่นแต่เกิดทำงานพลาด สารวัตรสาวจึงลงโทษให้โจวไปทำงานที่แผนกจราจร โดยให้ทั้งสองคนแยกออกจากกัน ต๊ะไปอยู่ที่แผนกอาชญากรรมเหมือนเดิม แต่ถึงอย่างไรโจวก็ยังมีวิญญาณของตำรวจมือดีที่ให้เขาหลวมตัวไปตามแกะรอยโจร โดยปลอมตัวเองเข้าไปเป็นเด็กนักเรียนในโรงเรียนนานาชาติอดัมสมิช ซึ่งเต็มไปด้วยอบายมุขนานาชนิด โจวร่วมมือกับต๊ะอีกครั้งทลายแก็งค์โจรได้สำเร็จและได้กลับมาทำงานในแผนกเดิมในหน้าที่เดิมอีกครั้ง

Fight Back to School 3 (1993) / คนเล็กนักเรียนโต 3

เ รื่ อ ง ย่ อ
ป่ายอ้วนสามีของจูดี้ ถูกฆาตกรรมอย่างลึกลับ ทางตำรวจพยายามสืบสวนหาคนร้ายมารับโทษ บังเอิญโจวชิงชือมีหน้าตาล้ายคลึงกับป่ายอ้วนสามีของ จูดี้ เลยให้โจวปลอมเป็นป่ายอ้วนเพื่อไปสืบคดี เพราะทางตำรวจสงสัยว่าจูดี้ฆ่าสามีของตนเอง เรื่องชักจะเริ่มมัดตัวจูดี้มากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อโจวรู้ความจริงว่าความสัมพันธ์รักของป่ายอ้วนและจูดี้ไม่ได้ราบเรียบ เหมือนเดิมและจูดี้ก็กลายเป็นทอมที่หลงรักเพศเดียวกันเอง เมื่อสารวัตรหลีจับตัวจูดี้ในการที่เธอใช้อาวุธชนิดเ กี่ยวกันกับที่ฆ่า ป่ายอ้วนทำร้ายเลขาของตนเองกลางงานปาร์ตี้ แต่ทว่าเรื่องทั้งหมดเป็นการเข้าใจผิดเพราะฆาตกรตัวจริงคือเลขาของจูดี้เองที่หลงรักจูดี้และไม่ยอมแบ่งเธอให้ชายใด

Fight Back to School 1, 2, 3 : คนเล็กนักเรียนโต ภาค 1, 2, 3

Fight Back to School 1

Download CornFile

Fight Back to School 2

Download CornFile

Fight Back to School 3

Download CornFile

ไม่ต้องรวมไฟล์ ไม่ต้องเปลี่ยนชื่อ โหลดแรงเต็มสปีดโหลดเสร็จดูได้เลย
Cornfile Premium โหลดพาร์ทเดียวสำหรับ Premium
สมัคร VIP กับ Cornfile เริ่มต้นเพียง 50 บาท > Click <

Powered by

http://loadhidef.com