A.I. Rising (2019)

[MINI-HD] A.I. Rising (2019)[one2up] [1080p] [Soundtrack บรรยายไทย]

เรื่องย่อ A.I. Rising (2019)

ในโลกสังคมนิยมในปี 2148, Ederlezi Corporation ดำเนินภารกิจด้านอวกาศให้กับระบบดาว Alpha Centauri, ทางบริษัทได้เลือก มิลลูติน (Milutin) ซึ่งเป็นนักบินอวกาศที่ได้รับการฝึกฝนมา และต้องการให้เขายอมรับหุ่นยนต์AI.นิมานิ(Nimani) ซึ่งเป็น Android ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองต่อความต้อง การของนักบินอวกาศและเพื่อตรวจสอบการทำงานของเขาบนเรือ

Nimani เปิดใช้งานในระหว่างการเดินทาง กับสถานการณ์ที่มิลลินตั้งโปรแกรมไว้เหมือนผู้หญิงที่เขาพบ ต่อมามิลลินรู้สึกเบื่อ และตั้งโปรแกรมสร้าง สถานการณ์ที่เธอทำหน้าที่เป็นคนรักครั้งแรกที่อายุน้ อยและเขาข่มขืนเธอ มิลลินพบว่า Nimani มีการทำงาน ประสานตามประสบการณ์ที่เกิดจากการ โต้ตอบกับผู้ใช้ และเขาไม่สามารถลบข้อจำกัดที่ตั้งโปรแกรมไว้ล่วงหน้า ขั้นสูงได้ และต่อมาทั้งสองกลายเป็นคนรักโรแมนติก และหลังจากนั้นเขาพบ ว่าเธอเริ่มที่จะทำอะไรเกินกว่ากิจวัตรของเธอและอ่าน อารมณ์ในการมีปฏิสัมพันธ์ มิลลินมุ่งมั่นที่จะค้นหาว่าความรู้สึกจริงของเธอหรือไม่

ทำให้เขาได้ลบซอฟต์แวร์ที่ฝังอยู่ในตัวเธอและแทนที่จะรู้สึกขอบคุณสำหรับการปลดปล่อยเธอจากข้อจำกัดของเธอ เธอกลับตอบโต้อย่างรุนแรงต่อการ ลบโปรแกรมที่เตรียมไว้ล่วงหน้าและการรักษาของเธอขณะที่อยู่ใต้โปรแกรมและปฏิเสธการมีเพศสัมพันธ์กับเขา นิมานิปฏิเสธเพราะต้องรักษาวัตถุประสงค์ ของภารกิจ นิมานิพยายามที่จะเป็นเพื่อนกับมิลตินและแสดงออกถึงค วามเข้าใจในเป้าหมายของมิลลูตินในการสร้างชีวิตใหม่แ ละทำให้เธอเป็นมนุษย์มากขึ้น เธอเลยตัดสินว่าเธอต้องการทำลายตนเองเพื่อปรับปรุงสภ าพจิตใจของมิลลูติน มิลลูตินรู้สึกประหลาดใจเมื่อเห็นเธอร้องไห้ก่อนที่จะถูกทำลายด้วยตนเองและ คอมพิวเตอร์บอกว่าการที่ทำลายด้วยตนเองไม่ใช่การตอบส นองที่โปรแกรมไว้ล่วงหน้า มันมาจากความคิดได้เองของเธอเอง

เขาเสียใจมาก แต่มีการบอกว่าเขาสามารถช่วยเธอได้โดยการชาร์จแบตเตอ รีภายในของเธอซึ่งออกไปนอกยาน และต้องสัมผัสพิษจากรังสีภายนอกจนในที่สุด มิลลูตินก็สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ นำกลับมายาน และเปิดใช้งานนิมานิได้สำเร็จ แต่ก็เขาก็ตายก่อนที่จะเห็นนิมานิฟื้น

A.I. Rising (2019)

Download CornFile

ไม่ต้องรวมไฟล์ ไม่ต้องเปลี่ยนชื่อ โหลดแรงเต็มสปีดโหลดเสร็จดูได้เลย
Cornfile Premium โหลดพาร์ทเดียวสำหรับ Premium
สมัคร VIP กับ Cornfile เริ่มต้นเพียง 50 บาท > Click <

Powered by

http://loadhidef.com