The Happytime Murders (2018) ตายหล่ะหว่า ใครฆ่ามัพเพทส์!

[MINI-HD มาสเตอร์] The Happytime Murders (2018) ตายหล่ะหว่า ใครฆ่ามัพเพทส์! [one2up] [1080p] [พากย์ไทย 5.1 + อังกฤษ DTS] [ซับไทย + อังกฤษ]

เรื่องย่อ The Happytime Murders (2018) ตายหล่ะหว่า ใครฆ่ามัพเพทส์!

“The Happytime Murders” เป็นภาพยนตร์แอคชั่น-คอมเมดี้ ที่ฮาติดเรทสมใจแฟนหนังแน่นอน ในเรื่องจะเล่าเกี่ยวกับโลกที่หุ่นผ้าและมนุษย์อาศัยอยู่ร่วมกัน หุ่นเชิดนักสืบเอกชนและอดีตตำรวจ ฟิล ฟิลลิปส์ (บิล แบร์เร็ตต้า)กำลังตามล่าฆาตกรต่อเนื่องที่ลงมือสังหารทีมนักแสดงจาก The Happytime Gang รายการทีวียอดฮิตยุค 80 และ อดีตคนรักของฟิล เจนนี่ (อลิซาเบธ แบงค์ส) กำลังเป็นรายต่อไปทำให้ฟิลจำต้องกลับมาร่วมมือกับศัตรูตลอดกาลอย่าง นักสืบเอ็ดเวิร์ดส (เมลิซซ่า แม็กคาร์ธี) ฉายาอาเจ๊สายโหด แสบกว่าเจ๊ก็มีแต่ทิงเจอร์เท่านั้น! ท่ามกลางการขัดขากันเอง พวกเขาจะลุยฝ่าไปถึงฆาตกรได้หรือไม่
.
การันตีความฮาจากเจ้าแม่หนังตลกอย่าง เมลิสซา แม็กคาร์ธี ที่เคยฝากผลงานฮาท้องแข็งมาแล้วใน Bridesmaids, Spy และผลงานล่าสุดอย่าง Can You Ever Forgive Me? โดยทั้งสามเรื่องได้เข้าชิงรางวัลออสการ์ สำหรับเรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งงานโหดของเมลิสซา เมื่อต้องมาแสดงกับหุ่นล้วน! มนุษย์คนเดียวในฉากจะรับส่งมุกกับหุ่นเชิดยังไง ต้องไปดู

Media Info SuperHQ 1080p

Media Info FullHD DTS

The Happytime Murders (2018) ตายหล่ะหว่า ใครฆ่ามัพเพทส์!

SuperHQ 1080p

Download CornFile

FullHD DTS

Download CornFile

ไม่ต้องรวมไฟล์ ไม่ต้องเปลี่ยนชื่อ โหลดแรงเต็มสปีดโหลดเสร็จดูได้เลย
Cornfile Premium โหลดพาร์ทเดียวสำหรับ Premium
สมัคร VIP กับ Cornfile เริ่มต้นเพียง 50 บาท > Click <

Powered by

http://one2up-moviehd.net