ขุนพันธ์ 2 (2018) Khun Pan 2

[MINI-HD มาสเตอร์] ขุนพันธ์ 2 (2018) Khun Pan 2 [one2up] [DVDRip] [พากย์ไทย 5.1]

เรื่องย่อ ขุนพันธ์ 2 (2018) Khun Pan 2

ภายหลังจากที่ ขุนพันธ์ (อนันดา เอเวอริงแฮม) ปราบ อัลฮาวียะลู มหาโจรผู้เลื่องชื่อจากภาคใต้ ก็ได้มีโอกาสศึกษาและฝากตัวเป็นศิษย์กับเกจิอาจารย์ที่มีชื่อเสียงหลายๆสำนัก พร้อมกำราบโจรอีกหลายก๊กหลายเหล่า ท่านขุนถูกเรียกตัวมาประจำการในพื้นที่ภาคกลาง แต่ด้วยวิถีที่เขาเลือกเป็นกลับทำให้ต้องเผชิญกับอุปสรรค และความจริงที่ว่าผู้คนไม่ศรัทธาตำรวจ เลือกกฎหมู่แทนกฎหมาย ชาวบ้านลุกขึ้นมาเป็นโจร ข้าราชการล้วนหาผลประโยชน์ใส่ตัว ลูกน้อง-เพื่อนตำรวจถูกโจรร้ายฆ่า ตัวขุนพันธ์ทำอะไรไม่ได้แถมถูกให้พักราชการ

ในเมื่อทำดีไม่ได้ดีทำให้ขุนพันธ์ตัดสินใจเข้าร่วมกลุ่มกับ เสือฝ้าย (พันเอก วันชนะ สวัสดี) หัวหน้าชุมโจรเชิ้ตดำที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคกลาง ซึ่งมีอาคมสะกดทุกสิ่งหยุดนิ่งและพละกำลังมหาศาล รวมถึงอำนาจและไพร่พลชนิดที่ว่าตำรวจยังต้องหวั่นเกรง โดยมีมือขวาคนสนิทคือ เสือใบ (อารักษ์ อมรศุภศิริ) ผู้มีวิชากระสุนคตและตะกรุดแคล้วคลาด

บารมีของเสือฝ้ายและความภักดีของเสือใบปกครองและแผ่ขยายอาณาเขตไปทั่วสุพรรณบุรี, ชัยนาท, สิงห์บุรี และเขตภาคกลาง การเดินทางสู่ถ้ำเสือชุมโจรของขุนพันธ์ในนาม เสือบุตร์ จึงเริ่มต้นขึ้น พร้อมบทพิสูจน์ ใครว่าเสือ 3 ตัวอยู่ถ้ำเดียวกันไม่ได้

ขุนพันธ์ 2 (2018) Khun Pan 2

DVDRip

Download CornFile

DVD 5

Download CornFile

ไม่ต้องรวมไฟล์ ไม่ต้องเปลี่ยนชื่อ โหลดแรงเต็มสปีดโหลดเสร็จดูได้เลย
Cornfile Premium โหลดพาร์ทเดียวสำหรับ Premium
สมัคร VIP กับ Cornfile เริ่มต้นเพียง 50 บาท > Click <

Powered by

http://one2up-moviehd.net