XX (2017)

[MINI-HD] XX (2017) [one2up] [1080p] [พากย์อังกฤษ 5.1] [ซับไทย + อังกฤษ]

เรื่องย่อ XX (2017)

เล่าลือกันว่า XX / 2017 คือหนังสยองขวัญสุดแรงที่ได้แถมพ่วงเรต R และ 18+ (ในบางประเทศ)มาด้วย มันนำเสนองานนิพนธ์หนังสั้น 4 เรื่อง 4 รสชาติ ผลงานการกำกับของ Directors: Roxanne Benjamin และทีมงานของ Karyn Kusama เกี่ยวกับเรื่องเล่า-นิทานปรัมปราภายในบ้านตุ๊กตาหลังหนึ่งอันประกอบไปด้วย….

(1.) The Box : เป็นเรื่องเล่าของครอบครัวแสนสุขครอบครัวหนึ่ง ประกอบไปด้วย พ่อ-แม่-ลูกสาว-และลูกชาย วันหนึ่งแม่พาลูกๆทั้งสองเดินทางกลับบ้านด้วยรถไฟใต้ดินตามปกติ จู่ๆลูกชายคนเล็กก็เกิดไปสังเกตเห็นลุงแก่ๆคนหนึ่งเข้า เขานั่งอยู่ข้างๆ ในมือก็อุ้มกล่องรูปร่างประหลาด ลูกชายจึงขอดูของที่อยู่ข้างในกล่องอย่างสงสัย….จนตาลุกวาว หลังจากเด็กน้อยเห็นแล้วว่ามีอะไรซ่อนอยู่ภายในกล่อง เขาก็ไม่รับประทานอาหารอีกเลยเป็นเวลา 6 วันที่บ้านของเขา จนพี่สาวและคุณพ่อเป็นห่วงจึงเข้ามาถามว่าภายในกล่องใบนั้นใส่อะไรไว้ข้างใน เด็กน้อยจึงแอบกระซิบบอกอย่างแผ่วเบา และหลังจากวันนั้นผ่านไป พ่อและพี่สาวของด็กน้อยก็ไม่ยอมรับประทานอาหารอีกเลยเช่นกัน คุณแม่จึงต้องพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อไขปริศนาในครั้งนี้ที่เกิดกับครอบครัวของเธอให้จงได้ ว่าแต่ข้างในกล่องปริศนาใบนั้นมีอะไรแอบซ่อนไว้ภายในกันแน่…..

(2.) The Birthday Party : เป็นเรื่องราวของคุณแม่ยังสาว ที่ตื่นขึ้นมาในช่วงเช้าวันหนึ่งแล้วเจอกับข่าวร้ายเพราะสามีสุดรักดันหัวใจวายตายคาโต๊ะทำงาน(เมื่อคืน) แล้ววันนี้เป็นวันที่ลูกๆ เด็กๆ ญาติพี่น้องและพนักงานบริษัทที่เขาบริหารจะมาแสดงความยินดี-เลี้ยงวันเกิดที่บ้านของเขาซะด้วย คุณผู้ชมจะต้องมาลุ้นกันล่ะว่า งานนี้…คุณศรีภรรยาคนเก่งจะแก้ปัญหาให้จบลงได้อย่างไร เอ่อ…เชิญรับชม!

(3.) Don t Fall : เกี่ยวกับเพื่อน 4 คน รถบ้าน 1 คัน และการเดินทางท่องเที่ยวไปยังสถานที่ห่างไกลผู้คนแห่งหนึ่ง กับตำนานปีศาจร้ายประจำถิ่นที่ชอบไล่ล่า แพร่เชื้อบ้า และฆ่ากัดกินผู้คน ณ สถานที่แห่งนั้นเป็นอาหาร ปรากฏเพื่อนสาวที่ร่วมเดินทางไปด้วยครั้งนี้เกิดติดเชื้อบ้าในตำนานจากการสัมผัสสิ่งมีชีวิตประหลาดเข้าอย่างบังเอิญ ปรากฏเธอเริ่มบ้าและกลายร่างเป็นอมนุษย์ออกไล่ล่าเพื่อนอีกสามคนภายในรถบ้านอย่างสุดสยอง เอ้อ…แล้วจะหนียังไงล่ะคราวนี้!!

(4.) Her only living son : เกี่ยวกับแม่ และลูกชายที่เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างน่ากลัวในวันเกิดอายุครบ 18 ปีบริบูรณ์….

XX / 2017 หนังร่วมทุนสร้างระหว่างแคนาดาและอเมริกา ออกฉายครั้งแรกเมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ปี 2017 (ในอเมริกา) Filming Locations ส่วนใหญ่ใช้ Los Angeles, California, USA เป็นสถานที่ถ่ายทำหลัก นำแสดงโดย Natalie Brown, Jonathan Watton เเละ Peter DaCunha

XX (2017)

SuperHQ 1080p

Download CornFile

ไม่ต้องรวมไฟล์ ไม่ต้องเปลี่ยนชื่อ โหลดแรงเต็มสปีดโหลดเสร็จดูได้เลย
Cornfile Premium โหลดพาร์ทเดียวสำหรับ Premium
สมัคร VIP กับ Cornfile เริ่มต้นเพียง 50 บาท > Click <

Powered by

http://one2up-moviehd.net