The Curse of La Llorona (2019) คำสาปมรณะจากหญิงร่ำไห้

[MINI-HD] The Curse of La Llorona (2019) คำสาปมรณะจากหญิงร่ำไห้ [one2up] [1080p] [พากย์ไทยโรง + อังกฤษ 5.1]

เรื่องย่อ The Curse of La Llorona (2019) คำสาปมรณะจากหญิงร่ำไห้

ภาพยนตร์ สุดสะพรึงครั้งใหม่ในจักรวาลคนเรียกผี The Conjuring ของผู้อำนวยการสร้าง James Wan ที่ได้แรงบันดาลใจจากตำนานพื้นบ้านในหมู่ชาวละติน-อเมริกัน
วิญญาณร้าย เธอติดอยู่ในโชคชะตาอันเลวร้ายที่เกิดขึ้นจากน้ำมือข องตนเอง คำกล่าวขานเรื่องราวของเธอโด่งดังทั่วโลกมายาวนาน!

The Curse of the Weeping Woman เรื่องราว ลาโยโรนา หญิงร่ำไห้ วิญญาณร้าย เธอติดอยู่ในโชคชะตาอันเลวร้ายที่เกิดขึ้นจากน้ำมือข องตนเอง คำกล่าวขานเรื่องราวของเธอโด่งดังทั่วโลกมายาวนาน เมื่อยามมีชีวิต เธอกดลูกตัวเองจมน้ำจากความโกรธแค้น และกระโดดลงสู่สายน้ำอันปั่นป่วนขณะร่ำไห้อย่างเจ็บป วด ยามนี้ เธอร่ำไห้นิรันดร และหากใครที่ได้ยินเสียงเพรียกแห่งความตายยามค่ำคืนข องเธอต้องพบจุดจบ เธอคืบคลานในความมืด เรียกร้องหาเด็ก ๆ เพื่อนำมาแทนที่ลูกของตน ยิ่งเวลาผ่านไปนับศตวรรษ ความปรารถนาของเธอกลับยิ่งเพิ่มมากขึ้น รุนแรงยิ่งขึ้น และวิธีการของเธอก็น่ากลัวยิ่งขึ้นทุกที

ปี 1970 ที่ลอสแองเจลิส ลาโยโรนา แฝงกายในความมืด ติดตามเด็กชายที่ไม่สนใจฟังคำเตือนอันน่าขนลุกของนัก สังคมสงเคราะห์สาวผู้เป็นมารดา ที่คาดว่าลูกของตนกำลังอยู่ในอันตราย ไม่ช้าเธอและลูกของเธอก็ถูกดึงเข้าสู่ดินแดนเหนือธรร มชาติสุดสะพรึง ซึ่งเธอคิดว่า ความหวังเพียงหนึ่งเดียวของพวกเธอที่จะรอดจากความแค้ นของ La Llorona อาจเป็นนักบวชผู้ไม่แยแสโลกและฝึกฝนเวทมนตร์เพื่อรับ มือปีศาจนั่นเอง

The Curse of La Llorona (2019) คำสาปมรณะจากหญิงร่ำไห้

Download CornFile

ไม่ต้องรวมไฟล์ ไม่ต้องเปลี่ยนชื่อ โหลดแรงเต็มสปีดโหลดเสร็จดูได้เลย
Cornfile Premium โหลดพาร์ทเดียวสำหรับ Premium
สมัคร VIP กับ Cornfile เริ่มต้นเพียง 50 บาท > Click <

Powered by

http://one2up-moviehd.net